สำนักพุฒาเวทย์.com
: Bloggang
สำนักพุฒาเวทย์.com
OFFICIAL WEBSITE

Blog นี้มีเรื่องเล่า

logo สำนักพุฒาเวทย์

ประวัติของผมกับไสยศาสตร์พอสังเขบ ก่อนนะครับ

ผมชื่อเล่นว่าต่อ นะครับ เกือบสิบปีมานี้ผมมีประสบการณ์เกี่ยวกับ หมอไสยศาสตร์ พิธีกรรมไสยศาสตร์ รวมทั้ง ผี ดวงวิญญาณ มากมาย เรียกได้ว่าเล่ากันไม่หวั่น ไม่ไหว พวกการทำของไสยศาสตร์ผ่านรูปถ่าย เอาเสื้อผ้า เล็บมือสิบนิ้ว เส้นผมมาลงคาถา เสกน้ำมนต์น้ำมัน ล้างของไสยศาสตร์ ผมอยู่ในพิธีกรรมรมมาหมดแล้ว

ผมไม่ใช่หมอไสยศาสตร์นะครับ ไม่ได้มีเวทมนต์ คาถามากมายนัก แต่เข้าไปในแวดวงนี้เมื่อไหร่ อย่างไร เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังนะครับ ตอนเรียนในมหา’ลัย บางครั้งผมถูกมองว่าเป็นคนแปลก ประหลาด ไปเลยเวลาคุยเรื่องแบบนี้กับเพื่อนๆ หรืออาจารย์ที่มหา’ลัย บางคนถึงขั้นกลัวผมไปเลย จนผมเริ่มสังเกตว่า ไม่มีใครรู้เรื่องพิธีกรรมพวกนี้เลยจริงๆ หรอเนี้ย !!!

ผมพึ่งจบปริญญาตรีมาได้ 2 เดือนกว่านี่เอง ตอนนี้พอมีเวลาผมจะใส่ข้อมูลประสบการณ์ใน puthsaiyavej.bloggang.com ให้มากมายเลยครับ ผมสัญญา ผมมองว่าถึงเวลาสักที ที่คนไสยศาสตร์ตัวจริง ต้องออกมาพูดแล้ว ท่ามกลางความงมงายในสังคมไทย ที่ไม่เคยมีข้อมูล ปรัชญา ศาสนา มาอธิบายความงมงายต่างๆนั้น

ผมเป็นปัญญาชนแนวขี้สงสัย ชอบอ่านหนังสือ แนวปรัชญา ธุรกิจ พัฒนาตนเอง(NLP) ดิสคัสกับผมได้นะครับ ในส่วนของประสบการณ์ด้านไสยศาสตร์ของผมนั้น ผมได้เอาข้อมูลศาสนาเปรียบเทียบ ศาสนาศาสตร์มาอธิบายนิดหน่อย เพื่อบอกที่มาที่ไปของสิ่งที่ผมพบเจอ ผมเชื่อว่าสิ่งที่เราเห็น อยู่รอบตัวและก่อนหน้าที่มันจะเป็นแบบนั้น มันมีกระบวนการที่ซับซ้อน ถึงซับซ้อนมาก และถึงขั้นไม่มีใครอธิบายมันได้เลย สังคมจึงตีความเรื่องที่ไม่มีใครอธิบายมันได้เลยไปในทิศทางที่ผิด เป็นมายาคติ บางครั้งเรื่องนั้นเป็นเพียงเรื่องที่มันซับซ้อนมาก ไม่ถึงกับลึกลับอะไร สังคมไทยก็มีมายาคติเกิดขึ้นแล้ว พอพูดถึงเรื่องไสยศาสตร์ ก็จบกันพอดีเลย

“ไม่มีจริงหรอก” “เข้าตัว” ”หลอกลวง” “มีแต่สมัยโบราณ” “ไสย แปลว่าหลับ หลับแสดงว่าไม่มีจริง” ไปนั่น!!!

ผมอยู่ในพิธีกรรมไสยศาสตร์ มีหมอไสยศาสตร์และดวงวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นทวดของหมออีกที ซึ่งชื่อของหมอและทวดของเขาผมไม่ขอพูดถึงนะครับ มันหวิวๆ มากในความรู้สึกนะครับ ผมจึงขอเรียกหมอเค้าว่า

“พี่หมอกับทวดของเค้าหรืออาจารย์ของผม” แล้วกันนะครับ

ผมมีธุรกิจเล็กๆ จำหน่ายเครื่องราง ของขลัง puthsaiyavej.com สินค้าเด่น ๆ คือ ไซรปากเงิน ปากทองดักลูกค้า สำหรับธุรกิจที่มีหน้าร้าน ร้านคุณจะดีไม่ฝืดไปอีก 3-6 เดือน มีน้ำมนต์แถมไปให้พรม จากหลังร้านมาหน้าร้าน 7 วัน มันจะไล่สิ่งที่ไม่ดีออกไปจากร้านและดึงดูดลูกค้า ช่วยในเรื่องการค้าขาย อย่างไรก็ตามมันจะดีอย่างนั้นไปอีก 3-6 เดือน เหตุผลคือคือ ไม่มีคาถาอะไรอยู่ได้ตลอดกาลครับ ไม่ว่าจะแรงขนาดไหนก็มีหมดกันทั้งนั้น

ต้องคอยปลุกเสกเพิ่ม ส่วนใหญ่อยู่ได้ สามเดือน หกเดือน ปีนึง บางพิธีกรรมคาถาอยู่ได้ถึง สี่ปี ก็มี นี่คือความจริงของไสยศาสตร์ ที่ไม่มีใครทราบในเชิงไสยเวทย์ จริงอยู่พวกหมอเขมรหรือหมอศาสนาอื่นในบ้านเราสามารถเสก ชิน(เขียนแบบนี้รึเปล่า) ซึ่งเป็นวิญญาณที่ไม่ดีเข้าตัวคนและอยู่ได้นานหลายปีกว่านั้น ทำให้คนที่โดน พิการ ดูเครียดแปลกๆไป หรือไปพูดไม่ดีในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ก็สามารถโดน ชิน เข้าไปได้เหมือนกันมันจะเข้ามาในตัวคนผ่านช่องลม คือระหว่างนิ้วมือ นิ้วเท้า ผมเคยคุยกับคนที่โดนแกล้งเสก ชิน ถึง 4 ตนเข้าตัว ผมถามว่าชีวิตเป็นยังไงบ้างหลังจากที่รู้สึกว่าโดน เค้าบอกว่า

”ชีวิตลุงนะ เดินหน้าก็ไม่ได้ ถอยหลังก็ไม่ได้”

และแม่ชีอีกคนหนึ่งที่โดนคนทำถึงขั้นขาข้างหนึ่งพิการ จ้างคนมานวดก็เจ็บ เดินไปไหนมาไหนก็ลำบาก ทั้งสองคนรู้ตัวว่าโดนอะไรบางอย่างที่ไม่แฟร์ และรู้ว่าเป็นของ จากไสยศาสตร์ แบบว่าพวกเค้าสัมผัสได้เอง อย่างแม่ชีคนนั้น ก็เป็นร้านขายน้ำที่อยู่ถัดไป ขายสินค้าแบบเดียวกัน กับแม่ชี และลุงคนแรกก็โดนญาติของแฟนเก่าทำ แกล้งเพราะไม่ชอบหน้า พอทั้งสองคนมาหาอาจารย์ ของผมแม่ชีคนนั้นถึงกับร้องไห้ต่อหน้าผมเลย พออาจารย์ดูดวงให้ ไม่ใช่แค่ทำให้พิการนะครับ แต่แกโดนสวดปิดร้าน ร้านขายน้ำเค้าขายไม่ได้มาเป็นเดือน ๆ แล้ว ผมจะเล่ารายละเอียดดให้ฟังต่อไปนะครับ เรื่องเยอะมาก

วันนึงผมจะออก พ๊อคเก็ตบุค กับเค้าบ้าง ด้านประสบการณ์ไสยศาสตร์ อยากเห็นรูปตนเองบนหน้าปกหนังสือ ตามร้านหนังสือในห้างบ้าง คริคริ คงเท่ดีนะ

คนทั่วไปในสังคมไทย มองไสยศาสตร์แบบ กล้า ๆ กลัว ๆ จะตัดสินกันไปเลยว่า มีจริงหรือไม่ก็ไม่ได้เพราะไม่มีใครเจอของจริงซักที ยิ่งพวกตามเว็บบอร์ดนั้นเลอะเทอะไปกันใหญ่ ยิ่งพวกนักวิทยาศาสตร์โลกแคบที่ผมคุยด้วยนั้นหัวเราะใส่ผมซะงั้น ยิ่งไปกว่านั้นพวกที่อ้างตนว่ามีจิตพิเศษเต็มทีวีบ้านเราไปหมด

……………………………..อ่านต่อได้ที่ blog จากลิ้งค์ ด้านล่างเลยจ้า

CHANGE LANGUAGE
Powered by

สำนักพุฒาเวทย์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์