สำนักพุฒาเวทย์.com
: น้องนก ทำเสน่ห์ดอกรัก ฟัดกับน้ำมันพรายรกแมว EP 1 [5/5]
สำนักพุฒาเวทย์.com
OFFICIAL WEBSITE

น้องนก ทำเสน่ห์ดอกรัก ฟัดกับน้ำมันพรายรกแมว EP 1 [5/5]

         อย่างดราม่า “น้องนก ฝรั่งเศส” ทำให้ต่อ พุฒาเวทย์ จำไม่เคยลืมเรื่องนี้ยาวหน่อยนะครับ ประมาณปี 2012 – 2013ที่แล้วตอนนั้นผมเปิดเว็บ และรับทำเสน่ห์เรียกจิตคนรัก รับดูดวงต่างๆ มาแล้วประมาณ 3 ปี ก็มีลูกค้ามากหน้าหลายตาเข้ามาทำพิธี ติดต่อมาทาง MSN และ โทรศัพท์ เป็นหลักบางคนโทรมาอายุเยอะแล้วเล่น MSN ไม่เป็นก็ส่งรูปทางอีเมล์ ส่งรูปถ่ายมาทางไปรษณีย์กันเลยก็มีเพราะบางคน เขาไม่รู้จักแม้กระทั้งอีเมล์เลยต้องส่งรูปถ่ายกันทางไปรษณีย์ บางคนทำ MSN ไม่เป็น อีเมล์ไม่เป็นก็ให้ลูกทำให้ ให้คนข้างบ้านมาทำให้ แต่ดวงเขาถึงที่ได้มาเจอของจริงคือคนมันเดือนร้อนที่จะต้องหาที่พึ่งจริงๆ ก็ว่ากันไป

     *รูปน้องนกกับแฟนฝรั่งเศส ทำเสน่ห์ผูกดวงสายขาวเสร็จแล้ว

          โทรศัพท์ผมดังขึ้นในวันหนึ่งของปี 2012 ก็ลูกค้าโทรมาปกติคือ เธอจะดูดวง เธอมีแฟนเป็นฝรั่ง แฟนเธอเลิกไปได้กับคนไทยคนอื่น ประมาณนี้ น้องเขาได้ส่งรูปถ่ายตัวเขาถ่ายรูปคู่กับแฟน และส่งรูปเพื่อน ๆ ของเขามาในแก๊งสายฝอ ของเขา คือเรื่องของเรื่องแฟนของน้องเขาเลิกกับเขาไปคบกับน้องสาวเพื่อนสนิทของน้องเขา ไม่งง นะครับ ผมเล่าเองผมก็เลิกงงแล้ว ^^ น้องเขาชื่อน้องนก แฟนเป็นหนุ่มฝรั่งเศส *คนในรูปที่อยู่ในถุงเลย น้องนกเป็นคนไทยอีสานที่โทรมาคุยกับผมแล้วสำเนียงแบบรู้เลย ก็ตกลงส่งรูปถ่ายต่างๆ มีรูปคู่ น้องนกกับแฟน และมีรูปมือที่สามคือน้องสาวของเพื่อนถ่ายรูปคู่มากับเพื่อนสนิดน้องนก มาดูดวงกัน ค่าครูดูดวง 500 บาท น้องนกก็โอเคครับ วันที่ผมไปทำพิธีดูดวงได้โทรหาน้องนกประมาณบ่ายสามได้ ไม่รับสาย โทรไปสามสี่รอบ ไม่รับสาย แต่อีกสักพักก็รับสายด้วยเสียงหัวเราะ เหมือนกำลังคุยกับฝอ ออนไลน์อยู่เลยไม่ได้รับสายผม ผมก็บอก นก ดูดวงเลยนะ นกบอก ok

          ปรากฏว่าน้องนกมาดูดวงแล้วพี่หมอทายก็ ทาย ทาย ทาย นกเงียบตลอด การทำนาย แล้วอุทานว่า “ทำไมรู้หมดเลย แล้วก็เงียบต่อไป คือพี่หมอได้ทำนายว่า “แฟนน้องนกโดนของเป็นน้ำมันที่ทำจากรกแมว แล้วพี่หมอก็ชี้ที่รูปเพื่อนสนิทของน้องนก แล้วพี่หมอบกว่าเพื่อนคุณร้ายมากมีของดีน้ำมันสายดำแรงมากต่อไปเพื่อนคุณจะร่ายกายไม่ดีเพราะน้ำมันที่ใช้แรง เพื่อนคุณเอาไปป้ายแฟนนก ทำให้แฟนนกเชื่อฟังมันแล้วใช้ให้มาคบกับน้องสาวมัน แฟนน้องนิสัยดีมาก”

“นกพูดสวด ใช่แฟนนิสัยดีมาก เขาเจอนกที่ในผับที่ฝรั่งเสศเขาบอกเห็นนกแล้วอยากดูแล แล้วเป็นฝรั่งเศสที่นิสัยดีผิดมนุษย์มนา ใครที่ได้คุยกับแฟนนกก็อยากคบหาหมดเลย”

“แฟนเขารักนกมาก แต่เพื่อนสนิทเคยบอกนกว่า ระวังนะ รักได้ก็เลิกได้ นกก็งง แล้วก็กลัวกับคำพูดเพื่อนคนนี้ แล้วไม่นานก็เลิกกับแฟนไปเลย”

แล้วนกพึ่งกลับจากฝรั่งเศสเพราะเลิกกับแฟนนี่เหละ ตอนนี้นกอยู่ไทย ได้ข่าวว่าแฟนไปคับกับน้องสายเพื่อนคนนี้ด้วย

พี่หมอทายด้วยว่า เราไม่ค่อยมีเงินเลยแต่ญาติๆ ที่ไทยมองว่าเรารวยได้ไปต่างประเทศ น้องนกก็บอกใช่ ๆ (จริงๆแล้วนกไปฝรั่งเศส ออกแนวทำงานกลางคืน)

นกบอกว่า ซื้อตั๋วไป-กลับ จากฝรั่งเศสมาไทย และจะต้องกลับไปในปลายเดือนนี้ (ไปตายเอาดาบหน้า ถ้าแฟนเลิกจริงๆ ก็ ….. ไม่มีที่อยู่ และงาน ) แล้วเรื่องของเรื่องนกแทบไม่มีเงินเลยในตอนนี้

ผมกับนกก็คุยกันหลังจากที่ดูดวงกับพี่หมอเสร็จ พี่หมอบอกว่าตอนนี้แฟนนกจิตใจวุ่นวายไปหมด ทั้งรักทั้งโดนของ จะต้องแก้ของให้แฟนมีสติ ทำลายวิชาของดีไอเพื่อนสนิทคนนั้น ทำให้น้ำมัน มันเสื่อม มันจะดวงตกทันที คนจะไม่เชื่อฟังมันเหมือนก่อน แล้วค่อยทำพิธีผูกดวงดึงจิตทำเสน่ห์ให้แฟนเลิกกับน้องสาวของเพื่อนสนิทนก หลังจากล้างของมาแล้ว

ชีวิตน้องนกพังพินาศเลยที่ฝรั่งเสศ ไปเจอเพื่อนแย่ ๆ ที่มีของดีมารังแก (ทำให้เพื่อนดวงหนือกว่าน้องนก)

แต่ …………. วันนี้น้องนกมาเจอสำนักพุฒาเวทย์

*รูปน้องนกกับแฟนฝรั่งเศสที่ทำพิธีล้างของน้ำมัน ด้านหลังเป็นรูปทำพิธีของคนอื่นๆ

พี่หมอบอกว่า หมอคนที่ทำน้ำมันให้เพื่อนน้องนก วิชาใช้ได้เพราะเขาพยายามลงวิชากันไม่ให้หมอคนอื่นเห็น แต่พี่หมอใช้เทียนท่องลงไปบนรูปถ่ายเจาะแบบทะลุมิติ ทำให้พี่หมอเห็นภาพหลาย ๆ อย่าง จนเห็นว่าหมอคนนั้นมีวิชาเกี่ยวกับรกแมวเอามาทำน้ำมัน หมอสายดำ แรสเขมรเลยทีเดียว ซึ่งจริงๆ ถ้าเขาเก่งจริงพี่หมอจะมองไม่เห็นเลยแต่พอส่องรูปเจอก็เห็นได้ ถ้าเป็นหมอพระ หรือ ร่างทรง จะหมดสิทธิ์เห็นเพราะนี่คือไสยศาสตร์แท้ ๆ เป็นเรื่องของหมอ vs หมอ เท่านั้น

          น้องนกบอกว่า อีก 5-6 วันจะต้องบินกลับฝรั่งเศสแล้วเพราะซื้อตั๋วล่วงหน้าไม่รู้จะได้ทำพิธีไหมยังไม่มีเงินเลย

          อยู่ ๆ น้องนกโทรมาก่อนขึ้นเครื่องสองวันบอกว่า ยืมเงินญาติมาได้และคงจะได้ทำพิธีล้างของให้แฟนเพียงอย่างเดียว บินไปฝรั่งเศสไปตายเอาดาบหน้าไม่รู้จะได้ผูกดวงกับแฟนไหม สรุปน้องนกทำพิธีล้างของให้แฟนอย่างรีบๆ ก่อนขึ้นเครื่องไปฝรั่งเศส

          แล้วก็หายไปเลยจนถึงวันนี้ครับ แต่เวลาผ่านไปเป็นเดือน ๆ พี่หมอเอารูปถ่ายคนที่มาขอทำพิธีออกมาจากป่าช้าและมีรูปน้องนกกับแฟนฝรั่งเศสด้วย ที่ทำพิธีล้างของหลายเดือนก่อน

         

          บนรูปถ่าย นกกับแฟน มีดอกรัก 2 ดอก ด้วยแสดงว่าพี่หมอทำพิธีผูกดวงให้ด้วย !!!! จริงๆ หากทำพิธีล้างของจะใช้รูปถ่ายเพียงอย่างเดียว ผมกลับไปถามพี่หมอ พี่หมอบอกสงสารเลยผูกดวงให้ด้วย (ดูรูปขางบน) แต่น้องนกไปฝรั่งเสศแล้วหายไปจนถึงทุกวันนี้ และไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย

 

ต่อ พุฒาเวทย์

แชร์หน้านี้
บทความ
บทความของเรา
CHANGE LANGUAGE
Powered by

สำนักพุฒาเวทย์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์