สำนักพุฒาเวทย์.com
: ทอมดี้ทําเสน่ห์สายขาวได้ผลเร็ว Ep2 [ 1 / 2 ] (คาถาเทียนชมพู)
สำนักพุฒาเวทย์.com
OFFICIAL WEBSITE

ทอมดี้ทําเสน่ห์สายขาวได้ผลเร็ว Ep2 [ 1 / 2 ] (คาถาเทียนชมพู)

          จะคาถาผูกจิตคนรักหรือเรียกจิตคนรักก็ความหมายเดียวกันทั้งนั้น ก็คือการใช้คาถาอาคมทำให้คนรักคิดถึงแต่ละคน แต่ละหมอ แต่ละที่เผ่าพันธุ์มีวิชาที่แตกต่างกัน แต่วัตถุประสงค์หรือเจตนาของพิธีที่เหมือนกันแต่อาจจะใช้คาถากันคนละแบบ พิธีกันคนละแบบการสวดคาถาเรียกจิตคนรักให้กลับมาการสวดก็มีจังหวะจะโคนที่แตกต่างกัน เคยมีคนไทยในยุโรปติดต่อมาดูดวง พี่หมอทายว่าแฟนโดนของจากภาคอีสาน หมอคนที่ทำเสน่ห์ใช้พิธีชื่อว่าอะไรไม่ทราบไม่มีในตำรา แต่ในพิธีตามที่นิมิที่พี่หมอเห็นหมอคนนั้นใช้ กะลาตาเดียวครอบรูปถ่ายขังผู้หญิงกับแฟนของคนไทยในยุโรปคนนี้ไว้ในกะลาตาเดียว พี่หมอเล็งดูเหมือนกับเขาได้วิชามาจากชนเผ่าในป่าบนภูเขา แต่ยังไงก็แล้วแต่พี่หมอสามารถทำลายวิชานั้นได้เพราะหมอคนนั้นไม่เก่งทุกอย่าง  ผมนึกในใจ – เออแบบนี้ก็มีด้วย – พิธีผูกดวงกะลาตาเดียวที่สำนักเราไม่มีนะครับ มีแรงกว่านั้นซะอีก

สำนักพุฒาเวทย์มีวิธีการทำเสน่ห์ที่หลากหลาย นอกจาก ทำเสน่ห์ใส่แฟนดอกรัก แล้วในบทความนี้จะเล่าให้ฟังพร้อมรูปประกอบ ซึ่งเป็นพิธีทำเสน่ห์ให้แฟนกลับมาที่ไม่มีคาถาดอกรักบนรูปถ่ายเหมือนกับพิธีทำเสน่ห์ใส่แฟนดอกรัก ตามผมมาเลย ..

พิธีทำเสน่ห์ น้องจากเจ้าพิธีจะต้องมีพลังจิต มีคาถาอาคม และเครื่อง เซ่นไหว้ กำหนดการต่าง ๆ แล้วนั้น ตอนประกอบพิธีเจ้าพิธีจะต้องกำหนดจิต จะต้องดูว่าคู่รักคู่นี้ตอนยังรักกันเขาหลงรักกันเรื่องอะไร เพื่อที่จะกำหนดจิตให้คิดถึง ย้อนภาพไปยังในเรื่องนั้น ๆ ได้

คู่รักจะประกอบไปด้วย ความรัก (ความรัก  คือ เป็นความรู้สึก สภาพและเจตคติต่าง ๆ ซึ่งมีตั้งแต่ความชอบ ระหว่างบุคคลหมายถึงอารมณ์การดึงดูดและความผูกพัน (attachment) ส่วนบุคคลอย่างแรงกล้า)  และความใคร่ (ความใคร่  คือ อยาก, ใฝ่, ปรารถนา, ต้องการ) เสมอ ผสมๆ กันไปสลับกันไปมาเป็นช่วง ๆ รักตลอด โรแมนติกตลอด หรือ ไคร่ ตลอดมันไม่มี เมื่อเกิดการเลิกลากัน อีกผ่านทำใจไม่ได้หรืออย่างไรก็แล้วแต่ พิธีไสยศาสตร์จะเข้าไปเติมเต็มตรงนี้ ในส่วนที่หายไป ส่วนที่จืดจางไปให้กลับมาดั่งเดิม

เจ้าพิธีจำกำหนดจิตจากจิตของคนในรูปต่ออีกคนในรูปว่าคิดอย่างไร แล้วใช้วิชาเรียกจิตในเรื่องนั้น ๆ กำหนดลงไปดั่งเช่นตัวอย่างด้านล่างนี้เป็นคู่รักระหว่างทอมดี้ **มีการเซ็นเซอร์ เบลอหน้า** พิธีนี้เป็นพิธีทำเสน่ห์ความรัก ที่เป็นความรักที่คบหากันกับความรัก เจตคติ ที่บริสุทธิ์ จิตใจสีชมพู เป็นเพศเดียวกัน พี่หมอให้ซื้อของมาสวดมาทำเสน่ห์ เรียกจิตดี้คนนี้ด้วยเทียนสีชมพู 9 หุนเป็นตัวลงคาถา ขอเรียกพิธีนี้ว่า พิธีผูกดวงเทียน 9 หุน คลั่งรัก

รอบ ๆ รูปถ่ายลงยันต์ 4 ทิศ เป็น ยันต์อุณาโลม “ ยันต์อุณาโลม เป็นปฐมยันต์ที่ให้กำเนิดแก่ยันต์ทั้งปวง ไม่ว่าจะลงอักขระเลขยันต์ชนิดใดต้องมียันต์อุณาโลมเป็นประธานบนยอดทุกครั้ง ถือเป็นปฐมยันต์ที่สูงสุด ศักดิ์สิทธิ์ และสร้างความสำเร็จถึงขั้นสูงสุด และเป็นสัญลักษณ์ ของพระพุทธเจ้า 1 ใน 32 ประการที่เรียกว่า มหาปุริสลักษณะ มหาบุรุษ แสดงถึงผู้มีบุญ อันยิ่งใหญ่ในแผ่นดิน “ และ ชื่อ วันเดือนปี เกิด ของน้องทอมอยู่สูงกว่าน้องดี้ และปรับให้รูปอยู่คู่กันถือเป็นเคล็ดในการทำพิธีคู่รัก

          พิธีนี้ในความรู้สึกตอนเป็นตัวแทนในการทำเป็นพิธีที่ให้ความรู้สึกโรแมนติก เข้มขลัง และน่ารักมาก เพราะหลายๆ อย่างมันสีชมพูหมดเลยพี่หมอกำหนดจิตให้น้องดี้คิดถึงเรียงเก่า ๆ ตอนคลั่งรักแรก ๆ คือย้อนภาพ ย้อนความรู้สึกน้องดี้ และสำเร็จได้ด้วยดี

ลืมเล่าเรื่องน้องทอมดี้คู่นี้ว่า น้องทอมเป็นศิษย์สำนักมานานมากตั้งแต่เปิดเว็บกันเลยทีเดียว ตอนหลังได้อยู่กันคนละจังหวัดน้องดี้ทำท่าจะห่างๆ ออกไปเพราะทำตัวจบ ป.โท อยู่ด้วยเลยมาผูกดวง น้องดี้ก็โทรกลับมาคุยกันเหมือนเดิม ปัจจุบันย้ายมาอยู่ด้วยกันที่บ้านน้องทอม น้องทอมก็ฉลองโดนการผูกดวงกับคนที่ทำงานมีกิ๊กเป็น ดร. ซะเลย คือ คนคนนึงเรื่องมันยาว ซับซ้อนมากครับ (ตั้งแต่น้องทอมรู้จักสำนักเราก็แอบเจ้าชู้ ^^)

ต่อ พุฒาเวทย์

แชร์หน้านี้
บทความ
บทความของเรา
CHANGE LANGUAGE
Powered by

สำนักพุฒาเวทย์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์