สำนักพุฒาเวทย์.com
: ตัวอย่างการทำรูปถ่าย เพื่อใช้ในพิธีทำเสน่ห์ใส่คนรักให้กลับมา
สำนักพุฒาเวทย์.com
OFFICIAL WEBSITE

ตัวอย่างการทำรูปถ่าย เพื่อใช้ในพิธีทำเสน่ห์ใส่คนรักให้กลับมา

          พิธีไสยศาสตร์นั้น ไม่ว่าสายดำหรือสายขาวก็ถือเคล็ด ถือฤกษ์ยาม ในการทำพิธีแทบทั้งสิ้นโดยเฉพาะสายขาว เพราะฤกษ์ยาม คือจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง คำว่า ” ฤกษ์ ” แปลว่า การมองดู [เริก] น. คราวหรือเวลาที่กำหนดหรือคาดว่าจะให้ผล เช่น ฤกษ์ดี ฤกษ์ร้าย, มักนิยมใช้ในทางดี เช่น หาฤกษ์แต่งงาน หาฤกษ์ยกเสาเอก. (ส.). ความเชื่อเรื่อง เคล็ด ฤกษ์ยามดีของคนไทย มีมาตั้งแต่สมัยปู่ ย่า ตายาย ในการจะดำเนินการงานสิ่งใด จะต้องมีการดูฤกษ์ก่อนทุกครั้งไป เพราะฉะนั้น ที่คนไม่ค่อยทราบก็คือสมัยโบราณ คนไทยที่ล่วงลับไปแล้ว ถือฤกษ์ยามดีกันทั้งนั้น พอรุ่นลูกหลานก็จะต้องดูฤกษ์ยามตาม ๆ กันไป เพราะผู้ล่วงลับจะกลับมาคุ้มครองลูกหลานเสมอ จะสอดคล้องกับโลกของวิญญาณ ยิ่งการทำพิธีไสยศาสตร์แล้วนั้น ยิ่งต้องถือเคล็ด ฤกษ์ยาม กันไปใหญ่เพรานอกจากวิญญาณ พ่อ แม่ ตายาย ที่ล่วงลับแล้วยังมีพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาหนุนอีก คาถาอาคมอีก เพราะฉะนั้น ฤกษ์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

          ทำเสน่ห์สายขาวหรือการทำเสน่ห์สายดำจะมีสื่อกลางในการทำพิธี หลักๆ ที่เห็นกันบ่อยมากคือรูปถ่าย และ วัน เดือน ปี เกิด ต่าง ๆ การหาข้างขึ้น ข้างแรม อายุปัจจุบัน ตามตัวอย่างด้านล่าง

1 ทําเสน่ห์ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิงทําเสน่ห์ใ
(1.) การจัดรูปเพื่อทำพิธีผูกหุ่น
2 ทําเสน่ห์ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิงทําเสน่ห์ใ
(2.) การจัดรูปเพื่อทำน้ำมันพราย
3 ทําเสน่ห์ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิงทําเสน่ห์ใ
(3.) การจัดรูปเพื่อทำพิธีผูกดวงคลั่งรักชาย
4 ตัวอย่างรูป ทําเสน่ห์ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิ
(4.) การจัดรูปเพื่อทำพิธีผูกดวงคลั่งรักหญิง
5 ทําเสน่ห์ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิงทําเสน่ห์ใ
(5.) การจัดรูปเพื่อทำพิธีผูกดวงดอกรัก ทำเสน่ห์ในป่าช้า

หลักของการทำรูปเพื่อเอาไปทำพิธีทำเสน่ห์ เรียกจิตคนรักพี่หมอจะลงคาถาที่หน้าคนในรูปเพราะฉะนั้น

  1. หน้าตาคนในรูปต้องใหญ่ไว้ก่อน
  2. รูปจะต้องมีขนาด A6 ขึ้นไป ในป่าช้ามืดมาก เคยมีคนเอารูปถ่ายติดบัตรเล็ก ๆ มาทำพิธีพี่หมอจะใช้จิตเล็งยาก
  3. ฉากหลังรูปถ่ายไม่ควรเป็นเทวสถาน รูปคนถ่ายในโบสถ์ รูปคนถ่ายกับรูปปั้นพระ บางคนเอารูปงานรับปริญญามาถ่ายคู่กับรูปปั้นพ่อขุนราม ฯ (แต่สามารถใช้โปรแกรมรูปภาพตัดให้ได้ เพียงส่งรูปมาให้ผมทางไลน์ ถ้าหากต้องใช้จริง ๆ ครับ) ถึงในพิธีจะเป็นสายขาวและมีการขอขมาบางส่วนแล้วเพราะไสยศาสตร์เป็นการฝืนดวงเทวสถานทางพุทธต่างๆ จะเป็นการปลงจิต เป็นการเกรงใจกันตอนลงคาถาพิธี พุทธกับไสยย่อมอาศัยกัน
  4. ทางสำนักจะหาข้างขึ้นข้างแรมเดือนเกิดให้เอง ส่งเพียง ว//ด/ป เกิดมาเท่านั้น
  5. วันเดือนปี เกิดไม่ชัดเจนก็สามารถ ดูดวงทำพิธีได้ เพียงส่งข้อมูลเท่าที่มีมา บางคนมือที่สามมีแต่รูป ไม่มีวันเกิดก็ได้ บางคนอายุมากแล้ววันเกิดไม่ได้บันทึกไว้เพราะเป็นสังคมชนบทต่างจังหวัด กว่าจะได้ไปแจ้งเกิดนานมาก
  6. สำคัญมาก รูปคนที่เข้ามาขอทำพิธีจะต้องอยู่ด้านขวามือ ส่วนรูปคนที่เราต้องการให้รักจะต้องอยู่ซ้ายมือเพราตอนพี่หมอทำพิธีจะมีการสะบัดเทียน จากด้านซ้ายของพี่หมอ (ด้านขวาของคนในรูป) อันนี้คือพี่หมอกำชับมาเองเลยว่า ให้วางตำแหน่งคนที่มาขอทำพิธีด้านขวา เพื่อหมอสวดคถาดึงจิตจะสะบัดเทียน สะบัดคาถาทำเสน่ห์ดึงจิตมาทางซ้ายของคนในรูป
  7. และจะต้องเขียนใบหัวรูปถึงพิธีกรรมต่าง ๆ ที่เป็นพิธีเฉพาะเช่น ในรูปที่ (1.) ใช้สำหรับพิธีผูกหุ่น เพราะคาถาจะไม่เหมือนกับพิธีอื่น ๆ ในป่าช้ามืด ๆ จะสลับกันได้

          แค่ละคนแต่ละเคสที่มาทำพิธีพี่หมอจะบอก ฤกษ์ยามวันทำพิธีในตอนดูดวง แต่ส่วนใหญ่ในการทำพิธีเรื่องความรักให้แฟนกลับมานั้น ควรจะรีบหากแฟนยังไม่มีใครคนใหม่ หรือ แฟนคบกับคนใหม่แล้วยังไม่รักกันมาก หรือ แฟนรักคนใหม่แล้วแต่ยังไม่ต่างงานกัน หรือ แต่งงานกันแล้วยังไม่มีลูก ยังไม่จดทะเบียนสมรส ฯลฯ. คือยิ่งปล่อยไว้นานจะยาก ครอบคลุมถึงคนที่เราแอบชอบด้วยเช่นกัน

11 ทําเสน่ห์ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิงทําเสน่ห์ใ 1024x576 1
*การจัดรูปเพื่อทำพิธีผูกดวงคลั่งรัก เสก ลิปสติก-แป้ง มีการลงยันต์บนตลับแป้งและหัวของลิปสติก
6 ทําเสน่ห์ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิงทําเสน่ห์ใ 1024x576 1
*น้ำมันพรายมะพร้าว สูตรของสำนักพุฒาเวทย์

(ลิปสติกแป้งและน้ำมันพรายมะพร้าวเป็นของจริงที่ยืมลูกค้ามาถ่ายรูปก่อนส่ง)
(จะเห็นว่ามีลอยเทียนและเส้นผมข้างใน สายขาวก็มีน้ำมันพรายนะครับ)

            ไสยศาสตร์คือการลงเลขยันต์ คาถา เวทย์มนต์ ที่ท่านเห็นด้านบนคือของแท้ 100% ของสำนักเราเองครับ และคนที่มาทำ เป็นคนมีชื่อเสียง ทำงานกลางคืน คนดังก็มี เน็ตไอดอล ….. มากมาย

ต่อ พุฒาเวทย์

แชร์หน้านี้
บทความ
บทความของเรา
CHANGE LANGUAGE
Powered by

สำนักพุฒาเวทย์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์