สำนักพุฒาเวทย์.com
: รูปถ่ายที่ใช้ในพิธีทำน้ำมันพราย เสน่ห์ยาแฝดของสำนัก (1)
สำนักพุฒาเวทย์.com
OFFICIAL WEBSITE

รูปถ่ายที่ใช้ในพิธีทำน้ำมันพราย เสน่ห์ยาแฝดของสำนัก (1)

          น้ำมันพราย ถ้ามองจากมุมในหนักคนก็จะกลัว ๆ กัน แต่หารู้ไม้ว่าใช้ให้ดีมีคุณอนันต์ พูดเฉพาะสายขาวนะครับ ของสำนักเราเป็นสายขาว พุทธคุณจะครอบจักรวาลมาก ทำออกมาเพื่อทาตนเองเพราะลงคาถาล้างเคราะห์ต่างๆ กำกับไว้ บ้างก็สามารถทาคนรักได้เช่นกัน บางคนมาทำพิธีเพื่อเรียกจิตคนรักกลับมาคืนดี มาทำน้ำมันพรายอยู่ระหว่าพิธีทำยงัทำไม่เสร็จ แฟนกลับมาเฉยเลย เป็นแบบนี้หลายคู่มากพอแฟนกลับมาก็ไม่สนใจจะเอาน้ำมันกลับไปแล้ว ที่เป็นอย่างนี้เพราะระหว่างพิธีทำมีคาถาลอยไปทางอากาศด้วย มิใช่ลงคาถาแล้วจะอยู่ในน้ำมันพรายเพียงอย่างเดียว แต่ส่วนใหญ่คาถาอาคมจะอยู่ในน้ำมันพราย 80-90 % ที่เหลือมีคาถาดึงจิตแฟนลอยไปทางอากาศด้วยก็มี นี่คือข้อดีของน้ำมันพรายสายขาว สูตรของสำนักเรา สาเหตุที่แฟนบางคน คนรักบางคนกลับมาเลยนั้นเพราในพิธีมีรูปคู่เรากับแฟนในพิธีด้วย ดั่งตัวอย่างในรูป * รูปตัวอย่างแต่น้ำมันของจริง

*น้ำมันพรายมะพร้าว สูตรของสำนักพุฒาเวทย์ จะต้องใช้รูปในการทำพิธีและ
เล็บกับผมด้วย (เฉพาะผู้ขอทำพิธี ของแฟนไม่ต้อง)

          อีกสูตรของน้ำมันพรายผสมน้ำมันจันทร์ สูตรของสำนักพุฒาเวทย์ในสรูป และจะมีอีกสูตรหนึ่งคือน้ำมันพรายอินเดีย โดยสูตรของสำนักจะติดยันต์ ยันต์อุณาโลม ยันต์อุณาโลม ชาย หญิง “ ยันต์อุณาโลม เป็นปฐมยันต์ที่ให้กำเนิดแก่ยันต์ทั้งปวง ไม่ว่าจะลงอักขระเลขยันต์ชนิดใดต้องมียันต์อุณาโลมเป็นประธานบนยอดทุกครั้ง ถือเป็นปฐมยันต์ที่สูงสุด ศักดิ์สิทธิ์ และสร้างความสำเร็จถึงขั้นสูงสุด และเป็นสัญลักษณ์ ของพระพุทธเจ้า 1 ใน 32 ประการที่เรียกว่า มหาปุริสลักษณะ มหาบุรุษ แสดงถึงผู้มีบุญ อันยิ่งใหญ่ในแผ่นดิน “ ในรูปคือใช้กับพิธีผูกหุ่นไปด้วยเลย จัดเต็มมาก * รูปตัวอย่างแต่น้ำมันของจริง

3 ทําเสน่ห์ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิงทําเสน่ห์ใ 6 576x1024 1
*น้ำมันพรายมะพร้าว สูตรของสำนักพุฒาเวทย์ จะใส่ซองใสมีเทียนติดที่ปากขวด
และซองจะเกิดจาก การเปิดทำพิธีในป่าช้าของหมอเขาครับ

*รูปถ่ายน้ำมันพรายถ่ายจากการใช้งานจริงของลูกค้า ศิษย์สำนัก

        น้ำมันพรายทำเสน่ห์ของสำนักพุฒาเวทย์ บางคนส่งไปให้ แล้วถ่ายรูปกลับมาทำไมฝาขวดแตก คืออย่างนี้ครับจริงๆ มีฝาปิดเป็นจุกด้านในอีชั้นหนึ่ง แต่ฝานอกแตก ก็เพราะว่าพี่หมอเอาไปสวดในป่าช้าอาทิตย์ละ 3 วันเป็นเวลาหลายสิบวัน แต่ละครั้งจะต้องเปิด ปิดขวดเพื่อเอาเทียนส่อง เปิดฝาทำให้ฝาแตกเป็นบ้างชิ้น หรือบางคนมีล่องรอยน้ำมันหกออก ทำให้น้ำมันไม่เต็มขวด (ตามรูปทางด้านขวา) รูปทางด้านซ้าย เป็นแอร์โฮสเตสใช้น้ำมันจนหมดจะเหลือแค่เส้นผม และจะทำต่อก็ต้องตัดเส้นผมมาทำใหม่ น้องเขาทำมาอย่างต่อเนื่องเพราะเป็นสุดยอดมหาเสน่ห์ เสริมความรัก การงาน

6 น้ำมันพราย ทําเสน่ห์ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิง 768x1024 1
*รูปถ่ายน้ำมันพรายถ่ายจากการใช้งานจริงของลูกค้า นศ.ไทยในสิงค์โปร์

         ลูกค้า นศ.ไทยในสิงค์โปร์ น้องเขาฉลาดมากเมื่อได้รับของแล้วถ่านรูปกลับมาถามว่า สายสิญจน์ ที่มัดไว้ปากขวดของ น้ำมันพรายของสำนักพุฒเวทย์ มีไว้ทำอะไร คืออย่านี้ครับ ไม่ได้มัดไว้เท่ๆ แต่พี่หมอจะลงคาถาสายสิญจน์ให้มีวิญญาณตามคุ้มครอบไม่ให้น้ำมันเสื่อมง่าย ๆ เพราะเรื่องการขนส่งตลอดการเดินทาง เหมือนการทำสายสิญจน์ผูกข้อมือไว้คุ้มครองคน นะเหละครับแต่นี้มาจากหมอไสยศาสตร์ ของส่งไปทับๆ กัน แต่เมื่อเปิดใช้แล้วห้ามทำตกนะครับ เพราะตกแล้วคาถาจะหลุด กระแทกแรงไม่ได้แต่โอกาสตกน้อยครับขวดจับกระชับมือ

ต่อ พุฒาเวทย์

แชร์หน้านี้
บทความ
บทความของเรา
CHANGE LANGUAGE
Powered by

สำนักพุฒาเวทย์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์