สำนักพุฒาเวทย์.com
: Psychic (จิต) ดวงชะตาในระดับจิต (3)
สำนักพุฒาเวทย์.com
OFFICIAL WEBSITE

Psychic (จิต) ดวงชะตาในระดับจิต (3)

1 เล็บผมเสน่ห์ยาน้ำมันพรายทําเสน่ห์ทําเ 1 576x1024 1
*มีศิษย์มาถวายสังฆทาน ช่วงงานบุญ วันเกิด เยอะมาก

          การเสริมดวง(1) ว่าดวงเรื่องธรรมชาติกับการเสริมดวง เพราะทุกคนอยากดวงดีตลอดเวลา ดวงจิตของเราๆ นั้นมีพลังอยู่แล้วในระดับหนึ่ง มีสมาธิอยู่แล้วในระดับหนึ่ง ไม่ใช่ว่าจะต่อไปหัดนั่งสมาธิถึงจะมีสมาธิได้ แต่ถ้านั่งสมาธิก็จะเป็นการบริหารดวงจิตของตนเองให้นิ่งมากขึ้นแล้วก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าการทำให้ตนเองสบายใจจึงไม่ถือเป็นการเสริมดวง เคยมีคนมาให้ทำนายดวงชะตา ถามตอบแบบกัน อย่างน่าสนใจจะเล่าให้ฟังสักนิดนะครับ มีพี่สามคนหนึ่งเป็นแอร์สายการบินต่างประเทศ แล้วได้แฟนเป็นคนต่างชาติมาขอให้พี่หมอทำนายดวงชะตา Psychic Love เรื่องความรักของเธอเพราะเธอกำลังจะโดนแฟนบอกเลิกทั้ง ๆ ที่ได้จะทะเบียนสมรสกันมาเป็นปีแล้ว

พี่สาวคนนี้ถามพี่หมอให้ทำนายหลายเรื่องมาก ถึงจะไม่ได้เรียนจบปริญญาตรี แต่ก็ดิ้นรนหางานที่ดีทำในต่างประเทศ เธอถามว่าจะต้องตรวจเลือดไวรัชทุกๆ ปีจะผ่านไหม จะไปขอย้ายเที่ยวบินกับหัวหน้าคนใหม่ผิวดำเขาจะให้ไหม จะดูดไขมันแต่ค่าแพ็กเกจ ราคาสองแสน จะคุ้มไหม ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีตามที่พี่หมอทำนาย

แล้วเธอก็ถามถึงแฟนชาวต่างชาติของเธอว่า “เราเธอจริงๆ ไหม” “ทำไมอยู่ ๆ ถึงเลิกกับเธอ” ซึ่งคำตอบพี่หมอน่าสนใจมาก เพราะเธอถามพี่หมอว่า

“แล้วตอนแรกแฟนมาจดทะเบียนสมรสด้วยทำไม”              

          พี่หมอตอบว่า ช่วงที่แฟนมาจดทะเบียนแต่งงานกับเรานั้น เหมือนเป็นช่วงงานบุญบางอย่าง มีวิญญาณตายาย (บรรพบุรุษที่ตายไปแล้ว จะคุ่มครองลูกหลานและถูกปล่อยออกมาเยี่ยมญาติตามช่วงงานบุญต่างๆ โดยเฉพาะสารทเดือนสิบ) มาดลจิตใจแฟนทำให้เราที่อยากให้แฟนขอแต่งงานได้ สมหวังตามความคิดนี้ วิญญาณตายายช่วยเรา ตอนที่แฟนมาแต่งงานเขาสับสน แต่ตายายทำให้เราสมหวัง ( บางคนจะได้อะไรที่คาดไม่ถึงจากการทำบุญให้บรรพบุรุษ หรือเรียกง่ายๆว่า “สิ่งดีๆ เข้ามา” )

                     ขอเล่าต่อเนื่องไปอีกเคสหนึ่งให้ฟังนะครับ ถึงพี่ทอมคนหนึ่งโทรเข้ามาขอให้พีหมอทำนายดวงชะตาให้ แล้วพีหมอทำนายหลายๆ เรื่องจนพี่ทอมคนนั้น ตกใจมากเพราะทายถูกหมดทุกเรื่อง แล้วมีคำทำนายหนึ่ง พี่หมอทำนายว่า “มีวิญญาณบางอย่างนำทางเรามาเจอที่นี่ เขาเปิดทางมาให้” พอดูดวงเสร็จ คือนั้นพี่หมอโทรมาคุยยาวกับผม มาเล่าให้ฟังว่า “ บ้านหลังนี้พี่พึ่งย้ายเข้ามาไม่กี่วันนี้เอง พี่เห็นศาลตายาขาหักอยู่ พี่เลยไปซ่อมเปลี่ยนใหม่ให้ แล้วอธิฐานบอกไปว่า “ขอให้เจอใครที่ช่วงเขาได้จริงๆ สักทีเถอะ” แล้วก็มาเจอน้องต่อเลยทันทีคืนนั้น เพราะเจอใน Internet โดยบังเอิญเลยลองดูดวง ก็ใช่เลย.        

อีกเคสหนึ่ง โทรมาดูดวงจากยุโรปกันทั้งครอบครัวเลย (คนไทยในยุโรป)

แม่ ลูกหลายคนมาก โดยคุณแม่ดูดวงก่อน พี่หมอทำนายว่าชีวิตรำบากมาตลอด แต่วิญญาณบรรพบุรุษ วิญญาณตายาย โคตรดีเลย เราไปต่างประเทศยังไม่รู้เลยว่าจะไปทำอะไรยังไง แต่พอไปถึง

ปั๊บ ๆๆๆ มันพาไปเหมือนความฝันเลยหวะ ไปเจอฝรั่ง ฝรั่งถูกใจ ขอแต่งงาน (ทั้ง ๆ ที่แก่แล้ว) เลยได้อยู่ต่างประเทศตลอดเลย ตายายตามคุ้มครองตลอดเลย โอ้โหดีมาก ตายาย

คุณแม่ได้ยินก็ตกใจแล้วบอกว่า จริงๆ หมอ มานี่ตอนแรกๆไม่รู้จะอะไรยังไง มาก็เจอแฟนคนนี้ มีฐานะ พาไปเลี้ยงดู สบายไปเลย ยังงงๆ เลย เป็นอย่างพี่หมอบอกจริงๆ พาลูกมาอยู่ด้วยจากไทยด้วย ไม่คิดเลยจะเป็นแบบนี้”

อธิบายคือ ดวงจิตของคนเราจะถูกหนุนในหลายๆ ลักษณะ จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นทั้งพลังจากเทพ เทวดา และดวงวิญญาณต่างๆ การเสริมดวงโดยการทำบุญตามประเพณีของศาสนาจะดีต่อ ดวงชะตาของเราโดยตรง เพราะงานประเพณีต่างๆ จะสอดคล้องกับโลกของวิญญาณที่จะเปิดให้ดวงวิญญาณต่างๆ ออกมารับส่วนบุญ ซึ่งโลกของวิญญาณจะมีลำดับชั้นหลายๆ ระดับ เช่น โลกหลังความตาย ,เมืองผี ,นรก ,สวรรค์ แล้วมีเพียงช่วงเดียวเท่านั้นที่เมืองผีทั้งหลายจะเปิด 100% คือ ช่วงประเพณีงานบุญ สารทเดือนสิบ รับเปรต-ส่งเปรต พวกเขาจะออกมาบางส่วนในช่วงเข้าพรรษา แล้วช่วงรับเปรต ประตูต่างๆ จะเปิดมาหมดสิ้น แล้วก่อนที่เข้าจะกลับในช่วง ส่งเปรต ซึ่งจะอยู่ในช่วงก่อนออกพรรษา เขาจะให้พลังบางอย่างแก่ลูกหลายที่ทำบุญให้เขา ซึ่งเป็นพลังที่จะเสริมดวงจิตเขาเรามากมาย พอออกพรรษาไปเหล่าเทวดาที่จำศีลไปนั้นจะลงมาอีก เสริมให้ผู้ร่วมบุญดวงจิตจะมีพลังเพิ่มขึ้น (งานบุญอันนี้ จะสำคัญมากกับ หมอไสยศาสตร์ และบุคคลทั่งไป) 

                     ทั้งนี้ ทั้งนั้น มิใช่เพียงแต่งานบุญสารทเดือนสิบเท่านั้นที่พวกเขาจะออกมา ที่สำคัญไม่แพ้กันคือช่วงงานบุญสงกรานต์ (เมืองผีและนรก เปิดออกบางส่วน) และยังมีงานบุญอื่นๆ เช่น ตรุษจีน วันสารทต่างๆ เข้าพรรษา เวียนเทียน การไหว้ครูบาอาจารย์ ฯลฯ (ช่วงสารทเดือนสิบเมืองนรกจะออกมาทั้งนรก ญาติๆ ของใครคนไหนใช้กรรมอยู่ในนรกส่วนที่ลึกที่สุดก็จะถูกปล่อยออกมาปีละครั้งในช่วงนี้เหละ) ซึ่งการทำบุญจะแยกใหญ่ๆ ก็คือ การทำบุญกับผี และการทำบุญกับเทวดา นั่นเอง ทั้งหมดนี้คือความเข้าใจเรื่องการทำบุญให้ “เสริมดวง”                                                                                              

ต่อ พุฒาเวทย์

แชร์หน้านี้
บทความ
บทความของเรา
CHANGE LANGUAGE
Powered by

สำนักพุฒาเวทย์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์