สำนักพุฒาเวทย์.com
: อาถรรพ์เปลี่ยนชื่อ
สำนักพุฒาเวทย์.com
OFFICIAL WEBSITE

อาถรรพ์เปลี่ยนชื่อ

1 เล็บผมเสน่ห์ยาน้ำมันพรายทําเสน่ห์ทําเ 2 576x1024 1
*พี่หมอบอกหลายครั้งว่าระหว่างทำพิธีผูกดวงหรือพิธีต่างๆ ห้ามไปเปลี่ยนชื่อก็ยังมีคนไปเปลี่ยน

          พี่หมอเคยทายทัก หลายๆ คนว่าชื่อนี้ดีอยู่แล้วห้ามเปลี่ยนนะ เพราะมีวิญญาณพ่อแม่ปู่ย่า คุ้มครองอยู่ รวมทั้งเทวดาตามดวงของบางคนก็คุ้มครองผ่านชื่อด้วย ชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้ตั้งแต่เกิดต้องประกอบด้วยตัวอักษรที่เป็นมงคลด้วยจะดี หลายๆ คนเปลี่ยนชื่อแล้วดวงไม่ดี ต้องกลับไปใช้ชื่อเดิมก็มี ทำไมดวงดีไม่ดีถึงเกี่ยวกับชื่อเราด้วย ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ?

ในทางวิญญาณนั้น ดวงวิญญาณส่วนใหญ่จะอยู่ในสุคติ ที่ของเขาก็คือเมืองผี และจะออกมาเยี่ยมลูกหลายช่วงงานบุญหรือวันพระวันโกนต่างๆ ตลอดจนสามารถเปิดทางให้ลูกหลานเจอแต่สิ่งดีๆ ได้ด้วย ตลอดเวลาที่เขาอยู่ในสุคตินั้น เขาจะส่งจิตมาคุ้มครองลูกหลานผ่านชื่อ เมื่อคนเราเปลี่ยนชื่อ จะต้องแก้เคล็ดบางอย่าง และถ้าดวงเราถูกอุ้มชูโดยดวงวิญญาณพ่อแม่ปู่ย่าที่ล่วงลับไปแล้วนั้นอย่างมาก หากเราเปลี่ยนชื่อจะมีผลกับดวงชะตาเรามากตามไปด้วย บางคนชื่อดีอยู่แล้ว พอเปลี่ยนชื่อ ก็เกิดอุบัติเหตุ ดวงวุ่นวาย บางคนพิการเลยก็มี นี้คือเหตุผลในทางวิญญาณนะครับ ชื่อเดิมที่พ่อแม่ตั้งให้จะดีที่สุด มันจะถูกบันทึกไว้ที่ใดสักแห่งในเมืองผี ปู่ ย่า ตา ยาย รับรู้รับทราบแล้ว เทวดารู้แล้วจะเปลี่ยนทำไม แล้ว % คนที่เปลี่ยนแล้วดวงดีขึ้นน้อยมาก หลายคนกลับไปใช้ชื่อเดิมก็เยอะ จำไว้นะครับชื่อมีผลกับดวง เบอร์โทรไม่มีผลกับดวง บ้านที่อยู่ เพื่อนฝูง คู่รัก ฤกษ์ยาม สี มีผลมาก

          สำนักเราเคยทำนายดวงของนายทหารท่านหนึ่ง ลูกสาวยมา เรื่องของเรื่องไปดูดวงกับนักบวชมาบอกเปลี่ยนชื่อจะดี พ่อไปจะเปลี่ยนชื่อ แต่มาหาพี่หมอสำนักเราก่อน พี่หมอทักลูกสาวเราจิตอ่อน ห้ามเปลี่ยนชื่อเด็ดขาดแต่ลูกสาวเขาเชื่อนักบวช เพราะนักบวชไม่สามารถเล็งจิตลูกสาวได้ ผลสุดท้ายเกือบปีลูกสาวขับรถมอเตอร์ไซ ใจลอยไปชนท้ายรถ ตัดขาทิ้งทั้ง ๆ ที่สวยขนาดนี้แต่ต้องมาพิการ ตัวคุณพ่อมาหาพี่หมอหลังจากลูกไปชนรถเขา พี่หมอบอกว่า บอกแล้วแต่ดันไปเชื่อนักบวช ขาที่เสียไปไม่สามารถเอากลับมาได้แล้วต้องปลง  แต่คุณพ่อไม่จบ บอกจะไปยิงนักบวช ….. โอ้ไปกันใหญ่ เข้าขั้นวุ้นวายแต่ข้าวสารเป็นข้าวสุกไปแล้วจะทำอย่างไรได้ ทำใจครับ

          ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนชื่อเท่านั้นที่ทำให้ดวงพลิกได้การทำศัลยกรรมก็มีส่วนด้วย เพราะราศีหน้าตาเราเปลี่ยนจะต้องดูฤกษ์ ดูยามให้ดีก่อนทำ และหลังทำจะต้องทำพิธีบางอย่างตามคำแนะนำของหมอด้วย อย่าประมาทชีวิตครับ 

ต่อ พุฒาเวทย์

แชร์หน้านี้
บทความ
บทความของเรา
CHANGE LANGUAGE
Powered by

สำนักพุฒาเวทย์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์