สำนักพุฒาเวทย์.com
: ผูกดวงเรียกจิตคืออะไร ใช่ทำเสน่ห์ไหม ?
สำนักพุฒาเวทย์.com
OFFICIAL WEBSITE

ผูกดวงเรียกจิตคืออะไร ใช่ทำเสน่ห์ไหม ?

       ในทางไสยศาสตร์ คนทั่ว ๆ ไปจะได้ยินคำว่าการทำเสน่ห์ การเรียกจติคนรัก กันบ่อยๆ น้อยคนที่จะทราบว่า คำว่า การทำเสน่ห์ การเรียกจิตคนรัก คือคาถาอาคมบทหนึ่งบวกกับการกำหนดจิตให้คนรักคิดถึงเรื่องนั้น เรื่องนี้จากเจตนา วัตถุประสงค์ของพิธี แต่คำว่าผูกดวง คือเชื่อเรียกพิธีกรรมที่รวมคาถาอาคมหลายๆ คาถา รวมเป็นหนึ่งพิธี เรียกว่า “พิธีผูกดวง” ทางผู้เขียนจึงเน้นว่า ในทางไสยศาสตร์

** น้ำมันความรัก กับรูปถ่ายขณะลงเทียนผูกดวง (ในมือพี่หมอจับสายสิญจน์คนละด้านกับผม ขณะทำพิธี)

       
         หลายคนเข้าใจว่าการผูกดวงคือการดูดวงอย่างหนึ่ง “ผูกดวง (โหร) ก. นำเครื่องหมายแทนพระเคราะห์มีอาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ เสาร์ พฤหัสบดี ศุกร์ เป็นต้น บรรจุลงในดวงตามช่องจักรราศีทั้ง ๑๒ ที่โคจรมาสถิตตามวัน เดือน ปี และเวลาตกฟากของเจ้าของชะตานั้น ดูว่าอาทิตย์ตกอยู่ในราศีใด แล้วเอาองศาอาทิตย์ของวันเกิดเจ้าของชะตามาคำนวณว่า เมื่อเวลา ๖.๐๐ นาฬิกา อาทิตย์อยู่ในราศีดังกล่าวมาแล้วนานเท่าใด เรียกว่า อดีตอุทัย และเวลาเหลืออีกนานเท่าใดจึงจะพ้นไปจากราศีนั้น เรียกว่า อนาคตอุทัย แล้วเอาเวลาตกฟากตั้งลบด้วย ๖.๐๐ นาฬิกา และอนาคตอุทัย ต่อไปเอาอันโตนาทีของราศีถัด ๆ ไปลบทีละราศี ถ้าเวลาหรือเลขที่เหลือไม่พอให้อันโตนาทีของราศีใดลบได้ ลัคนาก็อยู่ที่ราศีนั้น การผูกดวงนี้เพื่อทำนายโชคชะตาเป็นต้น. แม่คำของ “ผูกดวง” คือ   ผูก “  แต่ในทางไสยศาสตร์ การผูกดวงคือ การทำพิธีให้ดวงสมพงษ์กันโดยใช้คาถาอาคมทางไสยศาสตร์ และการผูกดวงมีหลายแบบในรูปด้านบนคือ ใช้รูปถ่าย เครื่องเซ่นไหว้ ในสำนักเรามีพิธีหลากหลายจากเบา ๆ ไปโคตรแรง เช่นการ ผูกหุ่น หุ่นไม้มงคลเขาหลง หุ่นดอกทองรากราคะ สวดบาตรแตกผูกดวง ผูกดวงบาตรสแตนเลส กรณีคู่รักของใครจะใช้พิธีไหนจะอยู่ที่ดุลพินิจของหมอเจ้าพิธี

         การทำพิธีผูกดวงของสำนักพุฒเวทย์ ใช้คาถาหลายๆ บทตามแต่เจ้าพิธีเห็นสมควรในการทำพิธี วัตถุประสงค์คือให้ดวงชะตาของสองคนสมพงษ์กันเป็นหลัก หลายๆ คนไม่ทราบว่าการทำพิธีผูกดวงไม่ใช่ว่าสมควรกับคู่ที่เลิกลากันแล้วเท่านั้น แต่บางคู่พอมาคบหาดูใจกัน ความรักดีสดใน แต่โชคลาภ การงาน ไม่ดี บางคนมีบุตรยาก ก็เกิดจากดวงไม่สมพงษ์กันนี่เหละ เคยมีกรณีที่แปลกประหลาด มีเพียง 1 คู่ตั้งแต่สำนักพุฒาเวทย์ก่อตั้งมาคือ คุณแม่ท้อง 5 เดือนไปดูดวงระหว่างตั้งครรภ์กับหมอ หลายๆ สำนัก หลายๆ ศาสตร์ คุณแม่ตื่นเต้นอยากมีลูก ลูกเกิดมาแล้วจะเป็นอย่างไร จริงๆ แล้วมีเคล็ดเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ คนโบราณเขาไม่ให้ดูดวงเพราะเด็กยังไม่เกิด อาจจะเกิดสิ่งไม่ดีกับเด็กได้ แค่คุณแม่ตระเวนไปทั่วแม่หมอต่างๆ บอกว่าจะดีอย่างนั้น ลูกเป็นคนใหญ่คนโต ได้ลูกคนนี้นะเธอจะรวยเลย (อวยเก่ง) มาอยู่ตรงหน้าพี่หมอสำนักเรา พี่หมอไม่อยากดูให้เพราะเด็กยังอยู่ในท้อง ดวงยังไม่เริ่มเลย (เด็กยังไม่มีวันเกิด) เพราะยังไม่เกิดแต่พี่หมอจำเป็นที่จะต้องทายทักว่า “ถ้าลูกเกิดมา คุณจะเลิกกับสามีทันที” เพราะดวงไม่สมพงษ์กันกับพ่อเด็ก (ดวงจิต) แล้วที่ 5 หมอ 10 หมอที่อวยมาหละ ….. เวลาผ่านไปปีกว่า ๆ คุณแม่ก็กลับมาบอกว่าห่างๆ กับแฟนไปแล้ว ตามที่พี่หมอบอก และพี่หมอเป็นคนเดียวที่ทายแบบนั้น ต้องแก้โดยพิธีผูกดวงพอทำพิธีผูกดวงไปทุกอย่างก็ดีขึ้น ทำให้ดวงคนในครอบครัวดวงสมพงษ์กันกว่าเดิม พี่หมอได้บุญมาก เจตนาของพิธีก็เหมือนการทำเสน่ห์ดีๆ นี่เอง

ต่อ พุฒาเวทย์

แชร์หน้านี้
บทความ
บทความของเรา
CHANGE LANGUAGE
Powered by

สำนักพุฒาเวทย์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์