สำนักพุฒาเวทย์.com
: ทำเสน่ห์ด้วยตนเอง ??
สำนักพุฒาเวทย์.com
OFFICIAL WEBSITE

ทำเสน่ห์ด้วยตนเอง ??

        ประมาณ 10 ปีมานี้มีลูกค้าโทรมาถามเยอะมากตั้งแต่สมัย MSN แล้วว่ามีคาถาหรือยันต์อะไรที่ใช้อธิฐานจิตให้คนรักกลับมาไหม  หรือมีคนบอก มีคนจะขายของขลังให้แล้วบอกว่าผลของมันจะทำให้แฟนกลับมา ที่ตลกที่สุดมีพี่ผู้ชายท่านหนึงส่งกุมารทองมาให้ บอกได้มาจากหมอเขมร บูชาแล้วแฟนจะกลับมา (ผมนึกในใจ “หา” แอบขำ)  กุมารทองเป็นเครื่องรางเกี่ยวกับโคลาภ วาสนา ไม่เกี่ยวอะไรเลยกับการทำเสน่ห์เรียกจิตคนรัก และของขลังยันต์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับการทำเสน่ห์เรียกจิตคนรักนั้นไม่สามารถทำได้แบบเน้นเฉพาะบุคคลแต่จะเพิ่มเสน่ห์แบบกว้างๆ ในตัวเราได้ อาทิเช่น

*ตัวอย่าง น้ำมันเมตตา กับ พี่งั่งตาแดด (พ่องั่งตาแดง)

 

            อิ้นคู่ จะเกี่ยวกับแรงดึงดูดเพศตรงข้าม Sex appeal เพิ่ม แต่จะไปกระทบกับทุกๆ คนที่จบเจอเราหากคน คนนั้นจิตไม่แข็งก็จะโดนคาถา อิ้นคู่ ที่ลงกำกับในรูปปั้นอิ้น ทำให้เกิดเสน่ห์อารมณ์ทางเพศกับคนที่บูชาอิ้น แต่ลักษณะมันจะคนละแบบกับเมตตามหานิยม ที่จะเดินทางไปไหนคนรักคนเมตตาคนชอบ ซึ่งมันไม่ใช่อารมณ์ทางเพศแบบที่อิ้นทำได้ คาถาคนละแบบ อย่าง อิ้น งั้ง พ่อเป๋อ แม่เป๋อ  จะเกี่ยวกับแรงดึงดูดทางเพศ Sex appeal ทั้งหมด เมตตามหานิยม อาทิเช่น แป้งมหาเสน่ห์ ที่คณะลิเก ครูลิเก ปลุกเสก ทำให้แม่ยกติดงอมแงม หรือน้ำมันเสริมราศีของสำนักพุฒาเวทย์ หรือ สีผึ้งเมตตาต่างๆ ของขลังกลุ่มนี้จะเกี่ยวกับด้านเมตตามหานิยม เคยมีเซลล์ที่ขับรถไปทั่วประเทศบูชาสีผึ้งของสำนักเราไปติดตัวทาริมผีปากพูดเจรจาคนตั้งใจฟังมากขึ้น นี่ยังไม่พูดถึงประเด็นของขลังกระสอบ (ผลิตมาทีละพัน ๆ หมื่น ๆ ชิ้น) ของขลังร้อยกว่าบาท ที่อาจมีจุดประสงค์ไว้สำหรับคนที่ต้องการพกบูชาเพื่อความสบายใจอันนี้ไม่ว่ากัน ของขลังหลาย ๆ อย่าง พระสวดไม่ได้ แต่ตำราที่อื่นบอกสวดได้หรือไม่พูดถึงเลย ขอให้เป็นพระพอ เช่น รกแมว แต่มีพระทำพิธีกันเกลื่อน อันนี้มีวิชาจริง ไม่มีวิชาจริงยังไม่รู้เลยขอให้มีพระอยู่ในพิธีเป็นพอ ดูดีแล้ว

*ตัวอย่าง ลิปกับแป้ง มหาเสน่ห์ มีการลงยันต์ 4 ทิศ เป็น ยันต์อุณาโลม เขียนยันต์สด ๆ ตอนทำพิธี

*ตัวอย่าง สีผึ้งของสำนักเรา เมตตา การงาน ค้าขาย

            คาถาเรียกคนรักกลับมา หรือ อธิษฐานให้คนรักกลับมีผลน้อยมาก ถ้าจะมีก็อาจเป็นเรื่องของคนรักจิตอ่อนแบบสุดๆ หรือความบังเอิญซะมากกว่า โดยเฉพาะหากเป็นคนที่กำลังอกหัก แฟนทิ้ง แล้วมาสวดคาถาเอง อธิฐานเอง ยิ่งไปกันใหญ่ เพราะคนที่อยู่ในสถานการณ์แบบนั้นจิตจะไม่สงบและถึงจิตสงบปกติ ก็ไม่ได้มีพลังจิตเพียงพอในการดันคาถา หลายๆ คนยิ่งสวดยิ่งทำให้สถานการณ์ความรักยิ่งไปกันใหญ่เพราะแฟนจิตแข็งแล้วโดนคาถาตีกลับวุ่นวายไปหมด

*ตัวอย่าง หุ่นดินเหนียว ชายหญิง ใช้มัดหุ่นประกบกัน (สำหรับเจ้าพิธีทำให้ จะนำมาสวดเองไม่ได้)

*ตัวอย่าง หุ่นดินเหนียว ชายหญิง ใช้มัดหุ่นประกบกัน

ห่อผ้าขาวลงยันต์ รักกันจนวันตาย หรือ นอกจากคลายหุ่น

(สำหรับเจ้าพิธีทำให้ จะนำมาสวดเองไม่ได้)

การทําเสน่ห์ด้วยตัวเอง

          การเรียกคนรักกลับมา หรือ อธิษฐานให้คนรักกลับมาด้วยตัวเองไม่เหมาะ แต่เหมาะที่สุดกับการมีเจ้าพิธีมาทำพิธีให้ ในกระบวนการของไสยศาสตร์ ชื่อพิธีว่า “พิธีการทำเสน่ห์เรียกจิตคนรัก” หรือ “พิธีผูกดวง” เพราะเจ้าพิธีจะเป็นคนที่มีพลังจิต คาถาอาคม จิตใจมั่นคงอยู่แล้ว และคาถาต่างๆ เป็นคาถาที่ลี้ลับ อย่างคาถาทำเสน่ห์ของสำนักพุฒาเวทย์ของเราก็ไม่มีในตำรา ถ่ายทอดกันทางจิต จากทวดสู่ลูกหลาน ต่อๆ กันมา อย่างไรก็แล้วแต่ วิชาไสยศาสตร์แต่ละที่ก็ไม่เหมือนกันอาจจะมีนอกเหนือจากนี้ พลิกแพลงพิธีการ พลิกแพลงคาถากันได้ การทำการสวดคาถาเองนั้นไม่ใช่ว่าไม่มีอยู่จริงนะครับ แต่คนสวดไม่ใช่หมอมืออาชีพจะสำเร็จได้ยาก เหนือสิ่งอื่นใดคือการทำให้คุณเสียเวลาโดยใช่เหตุ เคยมีแม้กระทั้งลูกค้าสายฝอ (หญิงไทยแฟนฝรั่ง) ได้ทำพิธีกับที่ไนหก็ไม่ทราบ เขาได้ให้ธูปแท่งใหญ่มา เขาให้นั่งคุกเข่าช่วงบ่าย เย็นจุดธูปขอพรกับเทพเจ้าฮินดู องค์หนึ่งเพื่อให้แฟนกลับมาแฟนยังไม่กลับก็คุกเข่าจุดธูปอีก เกือบเดือนปวดหัวเข่าทนไม่ไหวก็เลิกไป ผมฟังพี่เขาเล่าแล้วเจ็บหัวเข่าแทน จึงอยากบอกประเด็นตรงนี้ให้รับทราบกัน ว่าการทำให้แฟนกลับมานั้นจะเอาอะไรมาสวดเองไม่ได้เพราะคุณไม่ใช่เจ้าพิธีที่มีวิชา จะต้องให้คนมีวิชาทพิธีให้เท่านั้น

ต่อ พุฒาเวทย์

แชร์หน้านี้
บทความ
บทความของเรา
CHANGE LANGUAGE
Powered by

สำนักพุฒาเวทย์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์