สำนักพุฒาเวทย์.com
: ทำเสน่ห์ดอกรัก เกทับหมอสัปเหร่อ ?? Ep 1 [2/5]
สำนักพุฒาเวทย์.com
OFFICIAL WEBSITE

ทำเสน่ห์ดอกรัก เกทับหมอสัปเหร่อ ?? Ep 1 [2/5]

         การเรียกจิตคนรักกลับนั้นไม่ใช่ว่าใครๆ ก็ทำได้ หรือทำทุกๆ เคส ทุกๆ กรณีทำเหมือนกันหมด อย่างในกรณีแรก รูปถ่ายทำเสน่ห์ดอกรัก สำนักพุฒาเวทย์ Ep1 ที่เป็นการทำให้เด็กนักศึกษาจิตไม่ได้แข็งมาก ที่จิตไม่แข็งมากก็ไม่จำเห็นต้องเป็นเด็กนะครับ เด็กก็แข็งได้อันนี้เป็นเรื่องเฉพาะคนจริง ๆ แต่ยังมีอีกกรณีคือมีเรื่องว่า คุณผู้หญิงที่มีแฟนที่เป็นผู้ชายทิ้งไปติดผู้หญิงใหม่ ตัวคุณผู้หญิงคนนี้หาทำอะไรไม่ได้ สวยขนาดนี้ยังทิ้งได้ ก็หมดทางเอาแฟนกลับมาดั่งเดิม จนมีเพื่อนแนะนำไปหาหมอเสน่ห์ ที่เป็น สัปเหร่อ ในวัดแห่งหนึ่งซึ่งเขาโทรมาเล่าให้ฟังเพราะ สัปเหร่อ คนนี้ทำให้แฟนของเพื่อนเขากลับมาได้แล้วจึงแนะนำกันมา แต่พอ หมอสัปเหร่อ มาทำเสน่ห์ให้คุณผู้หญิงคนนี้กลับไม่เกิดอะไรขึ้นเลย ไม่ประสบความสำเร็จเหมือนเพื่อนของเขา ลืมบอกไปว่าเพื่อนเขาที่แนะนำหมอสัปเหร่อให้เป็นแอร์โฮสเตสแฟนเขาก็เป็นคนธรรมดา แต่คุณผู้หญิงคนนี้เป็นข้าราชการ แฟนเขาก็เป็นข้าราชการใส่เครื่องแบบที่มี ตราครุฑ หมวกก็มีตราครุฑ

**ทำเสน่ห์ใส่แฟนดอกรักสำนักพุฒาเวทย์ ให้ข้าราชการ ในพิธีจะต้องปัดครุฑ ขอขมาครุฑ

คุณผู้หญิงคนสวยคนนี้เขาติดต่อมาเล่าให้ฟังพร้อมส่งรูปแฟนต่างๆ มาให้แล้วเล่าเรื่อง หมอสัปเหร่อ ให้ฟังแต่เพื่อนที่เป็นแอร์โฮสเตสเขายืนยันว่า หมอสัปเหร่อ เคยทำให้แฟนเขากลับมาได้จริง ๆ แล้วทำไมทำให้คุณผู้หญิงคนนี้ไม่ได้หละ

…………. จนรูปถ่ายไปถึงมือพี่หมอตอนผมกลับบ้านพอดี (สมัยยังเรียนอยู่ทำให้ลูกค้าเฉพาะตอนหลับบ้าน)

พี่หมอได้เอารูป คุณผู้หญิงคนนี้กับแฟนข้าราชการไป ส่งลงเทียนเพื่อดูดวง ปรากฏว่า พี่หมอเห็นว่า หมอสัปเหร่อ คนนั้นมีวิชาจริงๆ แต่มีกิเลสทำให้วิชาเขาไม่ผ่านตราครุฑ แฟนข้าราชการของคุณผู้หญิงคนนี้มีตราครุฑคุ้มครองอยู่ ทำให้วิชาของ หมอสัปเหร่อ คนนี้ไม่เข้าเลย แล้ว หมอสัปเหร่อ คนนี้ได้วิชามาแบบธรรมดา คือไปเรียนต่อๆ กันมาและไม่สามารถมีจิตดูดวงได้ จึงไม่รู้ว่าวิชาของตนติดอยู่ตรงตราครุฑ (จริงๆ วิชาแบบทั่ว ๆ ไปแบบหมอสัปเหร่อ คนนี้หาได้ทั่ว ๆ ไปครับเขามีวิชาแบบครึ่งๆ กลางๆ)

*ทำเสน่ห์ใส่แฟนดอกรักสำนักพุฒาเวทย์ ให้ข้าราชการ ในพิธีจะต้องปัดครุฑ ขอขมาครุฑ

พี่หมอจะต้องสวดขอขมาครุฑ หรือ ปัดเป่าครุฑไปในตัวพิธีผูกดวง เพราะครุฑคือ ตราแผ่นดินของไทย “ คือตราพระราชลัญจกรพระครุฑพ่าห์ เทพพาหนะของพระนารายณ์ ใช้เป็นสัญลักษณ์ของพระราชอำนาจแห่งพระมหากษัตริย์ผู้เป็นประมุขของชาติและเป็นองค์อวตารของพระนารายณ์ตามแนวคิดสมมุติเทพ โดยเริ่มใช้มาตั้งแต่รัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ตั้งแต่หลัง พ.ศ. 2436 เป็นต้นมา แต่มาใช้อย่างเต็มที่แทนตราแผ่นดินเดิมทั้งหมดเมื่อ พ.ศ. 2453ครุฑมีการทำพิธีพราหมณ์บวงสรวง และมีอาถรรพณ์ และมีดวงจิตที่บินไปบินมาจริงๆ ในสถานณ์ที่พราหมณ์บวงสรวงพิธีใหญ่สามารถเชิญได้ทั้งครุฑและยักษ์ลงมาคุ้มครองสถานที่นั้นได้ จริงๆ

ต่อ พุฒาเวทย์

แชร์หน้านี้
บทความ
บทความของเรา
CHANGE LANGUAGE
Powered by

สำนักพุฒาเวทย์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์