สำนักพุฒาเวทย์.com
: พิธีผูกดวงเทียน 9 หุน คลั่งรัก Ep2 [ 2 / 2 ] (คาถาเทียนสีขาว)
สำนักพุฒาเวทย์.com
OFFICIAL WEBSITE

พิธีผูกดวงเทียน 9 หุน คลั่งรัก Ep2 [ 2 / 2 ] (คาถาเทียนสีขาว)

         ลูกค้าคนนี้เป็นชายรักชายติดต่อเข้ามา คือหล่อยังกับดารา ตอนแรกคิดว่าพระเอกหนัง หรือ เน็ตไอดอล ก็ได้ทำพิธีเหมือนน้องทอม ดี้ นะครับ พิธีเหมือนกันแต่เทียนที่ใช้เป็นเทียน 9 หุน เหมือนกันแต่มันคนละสี พิธีของชายรักชายคู่นี้เป็นเทียนสีขาว รูปจะต้อง Censor หน้าตาเอาไว้นะครับเพื่อความเป็นส่วนตัว ผู้อ่านคงจะเข้าใจ คือมีคนบางคนมาถามว่าทำไมต้อง censor ด้วย มาถามแบบนี้ก็มี อ่อ คาถาเรียกจิตคนรักที่ทำพิธีให้กับชายรักชายคู่นี้ หรือว่าทุก ๆ คู่ คาถาอาคมไม่ได้ต่างกับ คู่ชายหญิงเลย ใช้คาถาเดียวกันได้แต่เจ้าพิธีจะต้องกำหนดจิตอีกอย่างหนึ่ง ผ่านคาถาเรียกจิตคนรักคาถาเดียวกัน

 
1 ทําเสน่ห์ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิงทําเสน่ห์ใ 5 768x1024 1
*รูปถ่ายที่ลงคาถาผูกจิตคนรักบนรูปแล้ว คู่รักชายรักชาย
*พิธีผูกดวงเทียน 9 หุน คลั่งรัก
2 2 1024x576 1
*รูปถ่ายที่ลงคาถาผูกจิตคนรักบนรูปแล้ว คู่รักชายรักชาย
*พิธีผูกดวงเทียน 9 หุน คลั่งรัก

          รูปถ่ายที่ใช้เป็นเหมือนน้องทอมดี้ในบทความก่อนหน้านี้เลยครับ มีการเขียนชื่อผู้ขอทำพิธีไว้สูงกว่าชื่อแฟนเพื่อให้ดวงอยู่เหนือกว่าแฟน แฟนจะได้เชื่อฟัง รอบ ๆ รูปถ่ายลงยันต์ 4 ทิศ เป็น ยันต์อุณาโลม แต่เทียนที่ทำหน้าที่สวดคาถาเป็นสีขาว (พิธีไสยศาสตร์ คาถาอาคมที่เจ้าพิธีท่องแล้วจะอยู่ในน้ำตาเทียน) สาเหตุที่ต้องเปลี่ยนเทียนเป็นสีขาวเพราะจิตของคู่รักคู่นี้ ไม่เหมือนพิธีผูกดวงสีชมพูของน้องทอมดี้ คู่รักชายรักชายจะมีความพิศวาส ความใคร่มากกว่าเฉพาะของคู่นี้ พี่หมอจึงกำหนดจิตให้นึกถึงเรื่องแบบนั้น ซึ่งแตกต่างกันไปในแค่ละคู่ คู่ชายรักชายอาจจะใช้พิธีผูกดวงสีชมพูก็ได้ หากความรู้สึกนึกคิดไปในทางความรักโรแมนติก

2 ทําเสน่ห์ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิงทําเสน่ห์ใ 5
*การทำรูปเพื่อเอาไปทำพิธีผูกดวงเทียน 9 หุน คลั่งรัก

        พี่หมอเจ้าพิธีจะเป็นคนกำหนดเองว่า พิธีนี้จะเป็นอย่างไรใช้อะไรได้บ้าง โดนการดูดวงก่อนเริ่มพิธีนั่นเอง หมอจะใช้ดุลพินิจได้เมื่อเอารูปคนในพิธีมาดูแล้วเท่านั้น โดยใช้รูป ตัวเราที่มาขอทำพิธี ตัวแฟนที่ต้องการดึงกลับมา และหรือ มีมือที่สามด้วยดูว่ามันหลงกันเรื่องอะไร เล่นของไหม แล้วถึงมากำหนดว่าพิธีนี้จะต้องสวดอย่างไร ใช้อะไรในการสวด นั่นเอง

3 ทําเสน่ห์ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิงทําเสน่ห์ใ 5 1024x576 1
*พิธีดูดวง รูปถ่ายระหว่างพิธีลงคาถาผูกจิตคนรักบนรูปแล้ว คู่รักชายรักชาย
*พิธีผูกดวงเทียน 9 หุน คลั่งรัก

          มีการขอให้ดูดูดวงก่อนทำพิธีด้วยเพราะน้องเกย์คนนี้ นอกจากต้องการทำพิธีให้คนรักกลับมา ก็ยังต้องการขายคอนโดด้วย และต้องการย้ายงาน ย้ายแผนก คือช่วงนี้เรื่องเยอะ ค่อย ๆ จัดการไปทีละเรื่อง สำนักเรานอกจากทำพิธีไสยศาสตร์แล้วยังดูดวงแบบจิตทำนายที่เหนือกว่าศาสตร์อื่น ๆ ในค่าครูที่ถูกมาก ๆ ห้าร้อยบาท ลูกค้ามาทำพิธีผูกดวง ก็โอนค่าครูดูดวงด้วย สำนักเรามัน One Stop Service  ชัด ๆ (พูดขำ ๆ ^^)  

ต่อ พุฒาเวทย์

แชร์หน้านี้
บทความ
บทความของเรา
CHANGE LANGUAGE
Powered by

สำนักพุฒาเวทย์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์