สำนักพุฒาเวทย์.com
: ผมกับเล็บที่ใช้ในพิธีเสน่ห์ยาแฝด และพิธีทำน้ำมันพราย (2)
สำนักพุฒาเวทย์.com
OFFICIAL WEBSITE

ผมกับเล็บที่ใช้ในพิธีเสน่ห์ยาแฝด และพิธีทำน้ำมันพราย (2)

          พิธีไสยศาสตร์ที่แรงจะต้องมีผมกับเล็บในพิธี + กับรูปถ่าย คาถาจะซึมผ่านเล็บกับผมพร้อมกับรูปถ่ายโดยเฉพาะในพิธีทำน้ำมันพรายที่จะต้องเอาเล็บกับผมใส่ลงไปในขวดพร้อมๆ กับของอย่างอื่นตามสูตรของสำนักที่เปิดเผยไม่ได้ แต่ไม่มีผลเสียต่อผู้ใช้แน่นนอน เล็บมือ 10 นิ้ว ไม่เอาเล็บเท้าเพราะน้ำมันพรายของสำนักเราเป็นสายขาว เป็นของสูงไม่ใช่ของต่ำ ห้ามเอาเล็บเท้ามาใช้ เส้นผมบางส่วน โบราณบอกจะไม่ตัดเล็บ ผม วันพุธ หรือกลางคืนของทุกวัน ถือเป็นเคล็ด

เล็บกับผม ลูกค้าส่งไปรษณีย์มาสำนักเรานับร้อย ๆ คนทั้งในประเทศและทั่วโลก

เล็บกับผม ลูกค้าส่งไปรษณีย์มาสำนักเรานับร้อย ๆ คนทั้งในประเทศและทั่วโลก ตอนหลังจะให้ลูกค้าติดป้าย เขียนชื่อบนซอง
เล็บกับผมเพื่อป้องกันไม่ให้สลับกับคนอื่นเพราะสำนักเราคนติดต่อมาเยอะมากและมาจากทั่วทุกมุมโลก

          เมื่อได้เล็บกับผมมาแล้วจะเอาใส่ซองใสรวมกับรูปถ่าย น้ำมัน และใส่ของอื่น ๆ ตามแต่ละสูตร ไปทำพิธีรับพรกับหมอเจ้าพิธีสำนักเรามีการทำพิธีที่หลากหลาย ที่เหมาะกับแต่ละกรณีที่ติดต่อเข้ามารูปถ่ายในเว็บเป็นรูปที่คนส่งมาทำพิธีจริงๆ ทั้งสิ้น หลังจากทำพิธีรับพรแล้วพี่หมอเจ้าพิธีจะเอาของต่าง ๆ ไปสวดต่อในป่าช้าตาม วิชาไสยศาสตร์ที่ได้มา ซึ่งตัวผมไม่ได้ติดตามไปด้วยเพราะห่างกัน 30-60 กิโลเมตร จะติดกับประเทศเพื่อนบ้านแล้ว และอีกเหตผลคือหากหมอทำพิธีสวดล้างของให้คน คนรอบข้างใกล้ ๆ จะโดนของได้ วัดของพี่หมอเป็นวัดที่เป็นสำนักสงฆ์ที่ต้องไม่มีกำแพง คือ มีไม่ครบ 4 ด้านเพื่อให้คาถาออกง่ายๆ และของไม่ดีที่ล้างออกไปไกล ๆ ง่าย ๆ เป็นเคล็ดพิธีของหมอเขา

14 1 1024x472 1
*พิธีรับพรทำน้ำมันพราย สำนักจะถ่าย VDO ส่งให้ลูกค้าดูด้วย ในรูปมีรกแมวก้อนทองในพิธีด้วยจะ เรียกว่าพิธีทำ
น้ำมันพรายมะพร้าวดอกทองเศรษฐี (มีเสน่ห์ ร่ำรวย) รกแมวก้อนทองจะเสริมให้ผู้หญิงรวย

          เมื่อสวดเสร็จพี่หมอจะเอาน้ำมันมาแขวนไว้ใต้หิ้งพระที่สำนัก เพื่อสวดเพิ่มเติมและหาฤกษ์ยามในการส่งให้ศิษย์ไปใช้ทาตนเอง ทาแฟน จะส่งไปแบบไม่ดูฤกษ์ดูยามเลยจะมีปัญหาภายหลังได้ และจะแนะนำให้ศิษย์ที่ได้รับอีกครั้งหนึ่งจะมีฤกษ์ยามต้องห้ามในการใช้ ซึ่งจะแจ้งอีกครั้งหนึ่ง ในรูปนอกจากพิธีทำน้ำมันพรายก็จะเต็มไปด้วยรูปถ่ายที่ทำพิธีต่างๆ เยอะมาก ผ้าขาวที่รอใช้ทำพิธีในป่าช้า ก่อนดินที่คนส่งมาสวดเพื่อให้ขายที่ได้ รูปที่ผ่านการผูกดวงทำเสน่ห์ก็มี ตลอดจนคนมาทำพิธีตั้งไว้แล้วไม่กลับมาเอา ที่เป็นคนท้องถิ่น

ภาพการทำพิธี จริง และรูปจริง ผมเล็บจริงของลูกค้าในช่วงก่อนหน้านี้ครับ สำนักเราทำของขลัง พิธีไสยศาสตร์ทีละคน ทีละขวด ที่ละอย่างเพื่อคุณภาพของพิธี ไม่ได้ทำกันมั่ว ๆ เหมือนที่คุณเห็นกันเกลือนใน Internet ทางสำนักเรามีขั้นมีตอน มีการรับศีล รับพร และเป็นสายขาว ต่อไปผมจะเขียนน้ำมันพรายสายดำ vs น้ำมันพรายสายขาว เปลี่ยนเทียบกันไปเลยใครดีกว่ากัน สนุกแน่

 

ต่อ พุฒาเวทย์

แชร์หน้านี้
บทความ
บทความของเรา
CHANGE LANGUAGE
Powered by

สำนักพุฒาเวทย์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์