สำนักพุฒาเวทย์.com
: ที่สุดของพิธีผ่าจ้าน ตัดมือที่สาม สำนักพุฒาเวทย์ Ep 2
สำนักพุฒาเวทย์.com
OFFICIAL WEBSITE

ที่สุดของพิธีผ่าจ้าน ตัดมือที่สาม สำนักพุฒาเวทย์ Ep 2

         สำนักเราเป็นสำนักทางไสยศาสตร์ที่ ทำพิธีกันจริง ๆ รูปและวีดีโอที่ท่านเห็นเป็นรูปของทำพิธีจริง ๆ ไม่ได้แต่งรูป รูปจึงออกมาเบลอ ๆ ไม่สวยเท่าไหร่ จริงๆ เขาไม่ให้ถ่ายเลยด้วยซ้ำเพราะไสยศาสตร์เจ้าพิธีจะต้องใช้สมาธิสูง และทำในที่ลับตาคน ช่วงพระอาทิตย์ตก คนที่กำลังนอนอยู่เหมาะกับการโดนทำพิธีผ่าจ้านมาก เพราะภาวะจิตไสย จิตกำลังเปิด (จิตว่าง)

https://youtu.be/HwoWK1KjClE
ที่สุดของพิธีผ่าจ้าน ตัดมือที่สาม ทำเสน่ห์

          ขวาน หรือ มีดพร้า 1 คู่ต่อ 1 พิธี บางพิธีใช้ 1 เล่ม แล้วแต่เจ้าพิธีสั่ง ในบทความนี้มีวีดีโอ ของลูกค้าที่เป็นดารา มาตัดมือที่สามของแฟน ในพิธีพี่หมอจะต้องสื่อสาร ถามหลายครั้งว่า ต้องการตัดคนในรูปใช่ไหม หรือ ทำให้คนในรูปเลิกกับแฟนเขา ตัดความรักออกไป หรือตัดคนในรูปออกไปจากชีวิตเรา หรือ แฟน เอาให้แน่ เพราะคุยกับลูกค้าคนนี้ทางโทรศัพท์ พูดวกวนพอสมควร ได้ความว่า ผู้หญิงในรูปเข้ามากิกกับแฟนเธอ ทั้ง ๆ ที่ผู้หญิงคนนี้ทราบอยู่แล้วว่า ผู้ชายมีเธออยู่ ก็ยังทำเป็นไม่สนใจ วันนี้เธอจะผ่าจ้าน

1 ขวาน ผ่าจ้าน 1024x576 1
พิธีผ่าจ้าน ตัดกรรม

ในพิธีไสยศาสตร์ การใช้ของมีคมตัดนั้น ใช้ในหลายๆ พิธี ตอนจ้าผ่าจ้าน คน สัตว์ ผี แถมยังมีมีดหมอ ใช้ในการตัดของ ของคนที่โดนของอีกด้วย มีดด้านล่างเป็นเหล็กที่หายากมาก มีนักการเมืองคนหนึ่งเอามาฝากพี่หมอ เพราะนับถือว่าทายดวงแม่น จำชื่อชนิดของเหล็กไม่ได้ แต่ราคาคิดเป็นบาท เหมือนราคาทอง บาทละเป็นแสน มีดด้ามนี้หลายแสนบาทเลย เมื่อพี่หมอได้มาแล้วมาลงคาถาปรากฏว่ามีอานุภาพมาก พลังของเหล็กไม่ลดลงเหมือนเหล็กชนิดอื่น

         พอเอามีดไปทำพิธีผ่าจ้าน หรือ ตัดของ นำมีดไปขีดขูดทำให้รูปถ่ายคนคนนั้นเป็นรอย คนในรูปดวงตกทันที ตามคาถาที่ลง ของพิธีนั้น ๆ เมื่อน้ำมีดไปตัดของ แก้ของให้คน สามารถตัดได้เด็ดขาด ตัดของเขมร ของแขก มอญ ต่าง ๆ ได้มาแล้ว

          อีกกรณีที่น่าสนใจมาก มีผู้ชายท่านหนึ่งดวงตกยาวนานมาก คือชีวิตที่ผ่านมาดีมาตลอด พอเวลาผ่านไปหลัง ๆ ไม่ดีเลยมีแต่ถอยหลัง แต่ชีวิตที่ผ่านมาทำอาชีพที่ ไม่ดี สะสมกรรมไว้เพียบแล้วตนเองเป็นคนจิตอ่อน จึงรับกรรมเร็วกว่าคนอื่นที่ทำธุรกิจเดียวกัน

          ทางสำนักจึงให้ทำพิธีตัดกรรม โดยเอามีดพร้าด้ามยาวมาประกอบพิธี กับรูปถ่าย แล้วตัดกรรมในอดีต ทำให้ดวงเปิด อุปสรรคต่าง ๆ เปิดทางให้ดวงกลับมาดีได้ ค้าขายดีเหมือนเดิม แบบนี้ถือเป็นการผ่าจ้านอีกแบบหนึ่ง

                             

                                                                                          ต่อ พุฒาเวทย์

แชร์หน้านี้
บทความ
บทความของเรา
CHANGE LANGUAGE
Powered by

สำนักพุฒาเวทย์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์